Cùng với sự phát triển của công nghệ - xã hội, điện thoại đã trở thành hình thức liên lạc không thể thiếu trong thời đại ngày nay, điện thoại còn là một phương tiện giao tiếp chủ yếu giữa các công ty, giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc. Do đó, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại là một kỹ năng quan trọng trong kinh doanh và có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, ảnh hưởng đến những mối quan hệ kinh doanh cũng như đến hình ảnh của công ty. Tuy nhiên, giao tiếp qua điện thoại sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Với mục đích giúp cán bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định có cơ hội nâng cao hiệu quả trong công tác giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, từ đó nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty đối với khách hàng. Đồng thời cải thiện khả năng xử lý tình huống khi gặp những khách hàng khó tính qua điện thoại, Công ty đã phối hợp cùng Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM tổ chức lớp Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Buổi chia sẻ được dẫn dắt bởi Ths. Nguyễn Hữu Thành - Chuyên gia huấn luyện chuyên nghành hàng không (Việt Nam Airlines), Chuyên gia huấn luyện chuyên môn chuyên nghành hàng không và kỹ năng mềm (Vietjet Air), đã diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở, giúp CBCNV trải nghiệm và cùng nhau giải quyết những tình huống gặp phải khi giao tiếp và giao tiếp qua điện thoại với khách hàng bằng những tình huống thực tế. CB CNV đã có nhiều cơ hội để thảo luận và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho các tình huống giao tiếp thực tế đó, thực hành kỹ năng và nhận được phản hồi tích cực của giảng viên và đồng nghiệp. Từ đó, CBCNV học hỏi thêm và khắc phục những vấn đề mà bản thân đang gặp phải khi giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, nâng cao được khả năng xử lý tình huống và cải thiện kỹ năng bản thân, góp phần nâng cao hình ảnh của Công ty.
Tường Vi