Đoàn Thanh niên CTCPCN Nhà Bè tích cực tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng Ứng dụng CSKH SAWACO
Thực hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong công tác chuyển đổi số và hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè thực hiện Công trình thanh niên “Tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chăm sóc Khách hàng SAWACO” nhằm quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và vận động khách hàng sử dụng ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO là công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý hóa đơn nước, tra cứu lịch sử sử dụng, nhận thông báo ngừng nước, đăng ký dịch vụ trực tuyến… nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại thông minh. Việc sử dụng ứng dụng không chỉ mang lại trải nghiệm thuận tiện, minh bạch, chính xác cho khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện trong ngành cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh. Không những thế, ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO cũng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại mang đậm dấu ấn hình ảnh thương hiệu của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn. 

Với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", mỗi đoàn viên thanh niên Cấp nước Nhà Bè không chỉ gương mẫu cài đặt và sử dụng ứng dụng SAWACO, mà còn là những tuyên truyền viên tích cực, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng thành thạo ứng dụng. Đây cũng là một trong những nội dung thiết thực nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phong trào thi đua năm 2025, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm truyền thống của ngành cấp nước.

Một số hình ảnh tuyên truyền của các bạn đoàn viên thanh niên: 

Trang Anh